Cảnh báo sự nguy hiểm khi dùng Pin Maxell giả

Pin maxell là dòng pin chất lượng cao đang được sử dụng cho rất nhiều các thiết bị.Là loại Pin tốt chất lượng cao nên Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện Pin giả gây hại cho người dùng ảnh hưởng tới hãng Maxell.


1. Không đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Chúng ta mua Pin với mục đích là cung cấp nguồn điện năng cho các thiết bị hiệu quả lâu dài.Thế Nhưng khi chúng ta mua Pin giả, pin kém chất lượng thì chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu này.thậm chí còn gây hỏng cháy nổ thiết bị.

Ví dụ : Bạn thay Pin cho điều khiển cửa cuốn mà khi bạn thay pin chính hãng sẽ yên tâm và sử dụng. Còn khi bạn thay Pin giả Pin kém chất lượng thì Điều khiển có thể hết Pin bất cứ lúc nào ? bạn sẽ gặp những rắc rối nào ? bạn ko vào được nhà , hay cửa ko đóng, mở theo ý muốn.Chắn chắn là bạn sẽ rất bực mình.
2. Thiệt hại về kinh tế
Những mặt hàng nào được ưa chuộng , yêu thích " Ngon bổ rẻ " là sai lầm lớn nhất thường ngày.Pin maxell chính hãng chất lượng cao thì chi phí không rẻ và cũng không cao.Vậy bạn đang dùng những Viên Pin maxell giá rẻ , phải chăng đó là Pin giả.

Tuổi Thọ của Pin maxell chính hãng sẽ rất tốt, sử dụng bền lâu còn Pin giả thì tuổi thọ kém cho thời gian sử dụng nhanh.thậm chí còn chảy nước làm hỏng thiết bị.Như vậy chúng ta  mua Pin maxell chính hãng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và cả sự hiệu quả nữa.
3. Ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị
Với Pin maxell giả , không rõ nguồn gốc , kém chất lượng thường cho nguồn điện ra vào không ổn định. lâu ngày có thể làm cháy , hỏng các thiết bị .


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Địa chỉ: số 1B, Ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN
Đt  :           0466849292
Hotline: 0969.056.672
Email:pintrongtin@gmail.com


Cảnh báo sự nguy hiểm khi dùng Pin Maxell giả Cảnh báo sự nguy hiểm khi dùng Pin Maxell giả Reviewed by Unknown on 18:56:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

pin xe đạp điện chính hãng
Được tạo bởi Blogger.